Đón Tết rộn ràng với dịch cụ Lì Xì của Viettel – Sim số đẹp

Phong tục lì xì đã trở thành một phong tục văn hóa đẹp của dân tộc ta mỗi dịp tết đến xuân về. Từ bao đời nay chúng ta vẫn giữ gìn phong tục này như một nét đẹp truyền thống và trở thành một hương vị đặc trưng của ngày Tết. Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là đến Tết Bính Thân 2016, các thuê bao so dep Viettel đã chuẩn bị tiền mừng tuổi cho gia đình mình và bạn bè hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tham gia hoạt động Đón Tết rộn ràng với dịch cụ Lì Xì của Viettel cùng chúng tôi bạn nhé

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao Viettel đang hoạt động hai chiều và thỏa mãn các điều kiện tại thời điểm giao dịch đều có thể sử dụng dịch vụ.

– Phạm vi: Áp dụng trên toàn quốc

Nội dung dịch vụ:

+ Nếu thuê bao di động của bạn là thuê bao trả trước bạn được phép chuyển tiền hoặc tặng quà cho thuê bao trả trước và phí dịch vụ sẽ trừ vào tài khoản gốc.

+ Nếu thuê bao di động của bạn là trả sau thì bạn có thể chuyển tiền hoặc tặng quà cho cả thuê bao trả trước và trả sau, phí dịch vụ sẽ được ghi vào hóa đơn thanh toán của tháng mà bạn đã thực hiện giao dịch.

– Thuê bao sẽ được phép chuyển tiền nhiều lần trong ngày và mỗi lần chuyển tối đa 20.000 vnđ và số tiền được phép chuyển không quá 50.000đ/ngày.

Cách đăng ký dịch vụ Lì Xì qua mạng Viettel:

  • Bạn bấm *168#  và ấn phí gọi
  • Cước phí sử dụng dịch vụ : 2000đ/lần giao dịch
  • Thông tin chi tiết về dịch vụ Lì Xì bạn có thể liên hệ 19008099 để được giải đáp.

Với Đón Tết rộn ràng với dịch cụ Lì Xì của Viettel – Sim số đẹp tết này bạn sẽ không cần phải đau đầu tìm cách đổi tiền để lì xì và có thể lì xì cho người thân bạn bè ở bất cứ đâu mà không cần phải gặp mặt. Chính vì vậy hãy đăng kí ngay để nhận được lì xì trong những ngày đầu năm 2017 này nhé.

Leave a comment